Review chi tiết sữa Pediasure 1-10 tuổi có tốt không?

0
152

Sữa Pediasure hiện là một trong những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm này giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao cho trẻ. Vậy sữa Pediasure 1-10 tuổi có tốt không? Trong bài viết này, sẽ review chi tiết về sữa Pediasure, mời ba mẹ cùng đón đọc!

sua-pediasure-1-10-tuoi-co-tot-khong (1)
Đánh giá sữa Pediasure 1-10 tuổi có tốt không?

Review chi tiết sữa Pediasure 1-10 tuổi có tốt không?

Sữa PediaSure là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ – tập đoàn dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe được tin cậy nhất trên thế giới. Sữa Abbott PediaSure được thiết kế đặc biệt cho các bé có triệu chứng kém phát triển như biếng ăn, chậm lớn, và hấp thu kém. Sản phẩm này hỗ trợ phục hồi và phát triển cân nặng, chiều cao, cũng như trí não tối ưu cho trẻ.

Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu xem sữa Pediasure 1-10 tuổi có tốt không qua thành phần và công dụng của sản phẩm. 

Thành phần sữa Pediasure 1-10 tuổi

Pediasure là sản phẩm giàu dinh dưỡng cho bé, với thành phần công thức bao gồm:

  • Tinh bột bắp thủy phân, đạm (đạm sữa cô đặc và đạm đậu nành tinh chế), đường sucrose, dầu (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu MCT (triglycerid chuỗi trung bình)).
  • Fructo-oligosaccharid (prebiotic), lecithin đậu nành, hương vani tổng hợp, L-arginin, acid docosahexaenoic từ dầu C. cohnii, cholin clorid, vitamin (acid ascorbic, dl-alpha tocopheryl acetat, d-canxi pantothenat, niacinamid, pyridoxin hydroclorid, thiamin hydroclorid, riboflavin, vitamin A palmitat, acid folic, phylloquinon, biotin, menaquinon-7 (vitamin K2 tự nhiên) và vitamin D3, cyanocobalamin), khoáng chất (kali clorid, canxi phosphat, magie phosphat, natri citrat, kali phosphat, kali citrat, canxi cacbonat, natri clorid, sắt sulfat, đồng sulfat, kali iodid, crom clorid, natri selenit, natri molybrat), ascorbyl palmitat, taurin, m-inositol, L-carnitin, Lactobacillus acidophilus (probiotic), và hỗn hợp tocopherol.
sua-pediasure-1-10-tuoi-co-tot-khong-1
Sữa Pediasure 1-10 tuổi cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết

Điểm ưu việt của sữa Pediasure 1-10 tuổi

Sữa Pediasure cung cấp ba nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép tiên tiến, giúp trẻ không còn cảm giác biếng ăn và mang lại sự ngon miệng khi ăn, bổ sung năng lượng cho trẻ.

  • Các dưỡng chất như AA, DHA, và vitamin A có trong sữa Pediasure giúp trẻ có một bộ não khỏe mạnh, thông minh, phát triển tư duy sáng tạo và thị lực tốt.
  • Sữa cũng bổ sung vi sinh vật có lợi (probiotic) và FOS, các loại chất xơ hòa tan, ngăn chặn vi sinh vật có hại trong đường ruột. Khi trẻ không còn bú sữa mẹ, hệ miễn dịch của trẻ giảm sút, vi sinh vật này sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và kháng bệnh tốt hơn.
  • Đặc biệt, sữa Pediasure không chứa Gluten, giúp các bé bị dị ứng thoải mái và an tâm khi sử dụng.
  • Chuỗi chất béo MCT trong sữa giúp trẻ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng hơn, đồng thời cải thiện sức đề kháng và sự ngon miệng.
  • Pediasure là nguồn dinh dưỡng cân bằng với 37 dưỡng chất thiết yếu đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ.
  • Đặc biệt, sữa còn chứa Vitamin K2, giúp hấp thu canxi vào xương, tối ưu hóa quá trình hấp thụ canxi của bé.

Vậy, sữa Pediasure 1-10 tuổi có tốt không? Điểm khác biệt nổi bật của Pediasure so với các dòng sữa khác là sản phẩm đã được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ tăng cân, chiều cao, sức đề kháng chỉ sau 9 tuần sử dụng. Điều này khẳng định chất lượng vượt trội của Pediasure trên thị trường, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của ba mẹ dành cho bé yêu.

Lưu ý khi sử dụng sữa Abbott Pediasure cho trẻ

Khi sử dụng sữa Pediasure, ba mẹ nên đọc kỹ các lưu ý của nhà sản xuất để đảm bảo dùng đúng cách và an toàn cho trẻ. Đây là dòng sản phẩm dành cho trẻ em, vì vậy cần nắm rõ các hướng dẫn trước khi sử dụng. Dưới đây là các lưu ý về cách sử dụng sữa Pediasure của nhà sản xuất:

  • Sữa chứa rất ít Lactose, phù hợp cho người bất dung nạp Lactose.
  • Không dùng cho trẻ bị bệnh Galactosemia.
  • Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi, trừ khi có chỉ định của bác sĩ.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng về nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ.
sua-pediasure-1-10-tuoi-co-tot-khong
Sữa Pediasure 1-10 tuổi được nhiều ba mẹ tin dùng cho trẻ

Nhìn chung, Pediasure là sản phẩm sữa tốt cho trẻ từ 1-10 tuổi, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và khoáng chất, giúp bé phát triển chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên, hiệu quả có thể khác nhau, nhanh hay chậm tùy thuộc vào thể chất và sự phát triển riêng của mỗi trẻ. Trước khi sử dụng, mẹ nên kiểm tra xem bé nhà mình có hợp với sữa hay không.

Bài viết liên quan:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây