Enfamil A+ Neuropro số 2 giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

0
125

Enfamil A+ Neuropro số 2 là dòng sữa bột dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tháng tuổi đến từ nhà Enfa, được nhiều bậc phụ huynh tin dùng bởi công thức tiên tiến giúp hỗ trợ phát triển trí não và thể chất cho bé. Tuy nhiên, giá cả và nơi mua sữa Enfamil uy tín luôn là những vấn đề được mẹ bỉm sữa quan tâm hàng đầu. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 và nơi bán uy tín để mẹ tham khảo.

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 giá bao nhiêu?

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 giá bao nhiêu?

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 sản phẩm sữa bột của thương hiệu Enfa thuộc tập đoàn Mead Johnson. Enfamil A+ Neuropro số 2 được sản xuất tại Thái Lan. Sữa được đóng gói với 2 trọng lượng chính là 830g và 400g cho nên giá thành hai loại này cũng khác nhau.

– Sữa Enfamil số 2 hộp 400g: có giá khoảng 305.000đ

Sữa Enfamil số 2 hộp 830g: có giá khoảng 630.000đ

Giá bán lẻ sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi và nơi bán cũng như thời điểm mua sắm. Tuy nhiên, thì nhìn chung sữa Enfamil A+ 2 có mức giá tầm trung, không quá cao so với những dòng sản phẩm sữa khác.

Địa chỉ mua sữa Enfamil A+ Neuropro số 2

Khi mua sữa Enfamil A+ Neuropro số 2, mẹ nên lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vì vậy, mẹ nên mua sữa tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo được các tiêu chí trên. Tránh mua phải các sản phẩm sữa nhái kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ.

Để mua sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 mẹ có thể mua tại các cửa hàng sữa, các đại lý ủy quyền của Enfa hoặc các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc.

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy để ba mẹ có thể đến tham khảo và chọn mua tại siêu thị mẹ và bé KidsPlaza. KidsPlaza là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc giúp các ba mẹ có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm cho bé.

Địa chỉ mua sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 chính hãng

Ưu điểm khi mua sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 tại KidsPlaza:

  • KidsPlaza cam kết cung cấp sản phẩm Enfamil chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Mua hàng trực tiếp và online nhanh chóng, tiện lợi.
  • Dịch vụ khách hàng tận tình, chu đáo.
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng

Ngoài ra, Kidsplaza còn có nhiều chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mại dành cho quý khách hàng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí khi mua sắm cho con. Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tận tình trong quá trình lựa chọn và mua sắm để ba mẹ mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hy vọng qua những thông tin về giá bán cũng như địa chỉ mua sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 mà chúng tôi đã gợi ý ở trên giúp mẹ có thể yên tâm và lựa chọn được một địa chỉ uy tín phù hợp, có giá bán ưu đãi nhất để mua sữa Enfamil cho con.

 Xem thêm:

>>> Sữa Enfamil số 2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây