Cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 cho trẻ 1 tuổi

0
464

Sữa Aptamil Essensis là loại sữa có nguồn gốc hữu cơ cực kỳ tốt cho bé. Sau đây là cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 dành cho bé 1 tuổi trở lên. Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau để xem cách pha sữa như thế nào nhé.

Tại sao sữa Aptamil Essensis số 3 cho trẻ 1 tuổi được các mẹ chọn nhiều ?

Aptamil-Essensis-so-3-duoc-nhieu-me-tin-dung
Aptamil Essensis số 3 được nhiều mẹ tin dùng

Aptamil Essensis Organic A2 là dòng sữa hữu cơ chất lượng cao được sản xuất  với tiêu chuẩn quốc tế dành cho trẻ sơ sinh cũng như là bé 1 tuổi trở lên đã được nghiên cứu, sản xuất phù hợp theo từng  giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ nhỏ. Hơn nữa lại phù hợp với những trẻ sinh non có cơ địa nhạy cảm, hay dị ứng, tiêu hóa kém hấp thu chậm. Với công thức hoàn hảo để tăng cường sức đề kháng cho bé, có dinh dưỡng phù hợp so với nhu cầu của trẻ trên 1 tuổi. 

Aptamil Esssensis số 3 hỗ trợ phát triển của hệ thống miễn dịch, giúp giảm sự xuất hiện của hiện tượng nhiễm trùng. Sữa Aptamil Esssensis cải tiến thêm Synbiotic nhằm tăng cường điều hòa hệ miễn dịch tốt hơn probiotic.

Trong sữa có dưỡng chất HMO nhằm hỗ trợ nuôi dưỡng những vi khuẩn có lợi cũng như là ngăn chặn sự xâm nhập, gây hại của các vi khuẩn gây hại. Lợi khuẩn HMO giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, đường ruột cho trẻ đồng thời bổ sung lợi khuẩn tốt cho ruột, thiết lập hệ vi sinh đường ruột gần giống với sữa mẹ nhất.

Sữa còn bổ sung thêm DHA và canxi cùng các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn từ 1 tuổi trở đi. 

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 cho trẻ 1 tuổi đúng chuẩn?

Cach-pha-sua-Aptamil-Essensis-so-3
Cách pha sữa Aptamil Essensis số 3

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 là sử dụng rất tiện lợi khi pha với nước ấm, trung bình 1 thìa sữa bột gạt ngang hòa tan trong 30ml nước ấm.

Liều dùng sữa aptamil essensis số 3 cho bé: nước đun sôi để nguội khoảng 120ml + 4 thìa sữa bột gạt ngang, cho bé uống tối đa từ 3-4 lần/ngày.

Lưu ý khi pha sữa Aptamil Essensis số 3:

– Thể tích sau khi pha sữa: 1 muỗng cùng  với 30ml nước là 33ml sữa.

– Các mẹ lắc hoặc khuấy để sữa tan đều trong nước , luôn luôn kiểm tra độ nóng đó là nhỏ sữa lên cổ tay trước khi cho bé uống..

– Sử dụng sữa tốt nhất trong vòng 4 tuần sau mở hộp. Cho bé sử dụng sữa trong vòng 2 tiếng sau pha và lưu ý là không nên dùng sữa đã pha quá lâu.

– Các mẹ hãy rửa tay, khử trùng đồ dùng cẩn thận trước khi pha sữa.

– Đậy kín nắp sau mỗi khi sử dụng và bảo quản sữa tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.  

Bài viết trên đã hướng dẫn các mẹ cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 cho trẻ 1 tuổi. Các mẹ hãy xem thêm nhiều loại sữa aptamil khác để lựa chọn cho bé yêu nhà mình nhé.

Xem thêm:

>>>>Aptamil Essensis có tốt không? Có nên cho trẻ uống không?

>>>>So sánh sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức? Mẹ nên mua sữa nào cho bé?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây